Saturday, October 31, 2015

Skin signature 3D Refining Mask - mặt nạ cao cấp nhất của SK-II

Với mặt nạ SKII Facial treatment mask, bạn sẽ đc  đắm mình trong dòng nước thánh Pitera của Skii nhằm cân bằng, hồi phục làn da nhanh nhất. Còn với mặt nạ 3D Skin Signature Refining, làn da bạn sẽ đc nâng niu, chăm sóc cùng lớp kem mịn chứa dưỡng chất chống lão hoá cao cấp nhất. Thiết kế 3D giúp mặt nạ ôm trọn các đường nét khuôn mặt bạn, đem   những tinh tuý chống lão hoá đến từng nếp nhăn, vết chân chim, hay những vùng da có dấu hiệu chảy xệ. 
Chỉ 1 lần sử dụng mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận sự giảm bớt của nếp nhăn và làn da săn chắc đến không ngờ. 

Tip: 
- Đắp mặt nạ trước khi ngủ trưa hoặc tối, đắp trong 20-30p rồi gỡ mặt nạ ra. K rửa mặt mà lưu dưỡng chất qua đêm khi ngủ. Lớp tinh chất đc sử dụng như mặt nạ dưỡng đêm này sẽ làm bạn ngạc nhiên về làn da mình sau khi ngủ dậy :D
- Mặt nạ SK-II có lượng dưỡng chất rất rất nhiều trong mặt nạ và còn sót lại khá nhiều trong bao bì. Khách iu có thể dùng dưỡng chất này thoa cổ, phần da ít đc chăm sóc nhất để nuôi dưỡng làn da nơi đây. Hoặc tiết kiệm hơn, khách iu có thể vuốt bớt nước dưỡng chất trong mặt nạ để trong bao bì, gấp chặt mép bao bì cho vào tủ lạnh. Hôm sau cho mặt nạ giấy vào bao bì để hút hết tinh chất còn lại và sử dụng như 1 mặt nạ thứ 2.

Link sản phẩm tham khảo: SKII

No comments:

Post a Comment