Thursday, October 22, 2015

Giới thiệu về Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

Các bạn có biết Mặt nạ SK-II đã được bình chọn Best of Beauty 2014 tại Singapore là sản phẩm xuất sắc giúp thay đổi làn da. Một hộp mặt nạ SK-II gồm có 6 miếng được gọi với một cái tên rất hoa mỹ "Mặt nạ thần thánh". Làn da của bạn sẽ nhanh chóng được hấp thu một nguồn dưỡng chất giàu độ ẩm, giúp da sáng và trong như pha lê.

Thành phần chính Mặt nạ SK-II Facial Treatment mask

Water, Saccharomycopsis Ferment Filtrate*, Butylene Glycol, Xanthan Gum, Sodium Salicylate, Methylparaben, Disodium EDTA. *Pitera.Water, Saccharomycopsis Ferment Filtrate*, Butylene Glycol, Xanthan Gum, Sodium Salicylate, Methylparaben, Disodium EDTA. *Pitera.

Hầu hết sản phẩm của SK-II sản xuất đều chứa tinh chất Pitera, có công dụng giúp da săn chắc, khỏe và sáng mịn không những thế da được làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt. Giúp chị em lấy lại vẻ đẹp không tì vết. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng các sản phẩm của SK-II luôn hướng tới một mục tiêu giúp phụ nữ có một làn da khỏe đẹp, sáng mịn.

Đánh giá công dụng của Mặt nạ SK-II Facial Treatment mask

Mặt nạ SK-II Facial Treatment mask được làm bởi 100% là cotton có chứa thành phần Pitera nhiều gấp 10 lần so với các sản phẩm khác của SK-II, công dụng chính của mặt nạ giúp làn da của chị em được sáng bóng, dưỡng ẩm cho da tái tạo làn căng mịn tràn đầy sức sống. Với hàm lượng Petira đậm đặc và lớp giấy Mask mềm mại như tơ lụa giữ cho lớp tinh chất Petira không bị bốc hơi đồng thời giúp tin chất thấm đẫm vào làn da của bạn ngay lập tức làn da bạn được cung cấp nước giảm tối đa trạng thái da khô ráp, tái tạo làn da tổn thương. Các thành phần trong sản phẩm kết hợp lại với nhau tăng cường tối đa sự đổi mới của bề mặt da bên ngoài cũng như quá trình trẻ hóa tự nhiên của da.


Cách sử dụng Mặt nạ SK-II Facial Treatment mask

Các bạn đặt mặt nạ lên vùng mắt trước tiên, rồi trải đều mặt nạ ra bao kín khuôn mặt của mình sau đó vỗ nhẹ sao cho mặt nạ được dính chặt vào da. Đắp khoảng 20 phút sau đó gỡ mặt nạ giấy ra cứ để như thế đến tận sáng hôm sau như một mặt nạ ngủ mà không nên lau sạch để dưỡng chất Petira lưu lại thấm hết vào làn da của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi tỉnh dậy vào buổi sáng hôm sau một làn da căng mịn, sáng bóng và tràn đầy sức sống chào đón một ngày mới đầy tự tin, năng động.


Link tham khảo: Mặt nạ SK-II Chính hãng


Thông tin nhà cung cấp Mặt nạ SK-II Facial Treatment mask chính hãng

MiwaShop Website: http://sk-ii.net.vn 
Địa chỉ : 19 Cộng Hoà, P12, Quận Tân Bình
Điện thoại: 090 959 4757 (Châu)

No comments:

Post a Comment