Thursday, November 12, 2015

Mỹ phẩm danh tiếng SK-II Nhật Bản

Bên cạnh thời gian cho gia đình, công việc, các chị em phụ nữ luôn ưu tiên một khoảng thời gian nhất định để chăm sóc sắc đẹp. Đó là một phong cách sống hiện đại giúp chị em được quyến rũ, tự tin, thành công hơn rất nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại mỹ phẩm nào cũng đảm bảo tốt tính an toàn, hiệu quả khi sử dụng. My pham SK-II cao cấp Nhật Bản là một trong những bí quyết làm đẹp hoàn hảo, được phái đẹp tin tưởng, ưu tiên sử dụng ngay từ khi có mặt trên thị trường. Mỹ phẩm SK-II ra đời vào tháng 12 năm 1980 và được giới thiệu tại Nhật Bản. Đây là dòng mỹ phẩm chuyên dưỡng da và trang điểm được khám phá bởi các nhà khoa học với tinh chất Pitera độc quyền và công nghệ chống lão hoá hàng đầu thế giới. Từ đó, my pham SK-II cao cấp đã trở thành một bí mật đặc biệt được chia sẻ bởi những người nổi tiếng và phụ nữ trên toàn thế giới.

Bộ mỹ phẩm SK-II Nhật Bản cao cấp

Pitera trong mỹ phẩm SK-II là tinh chất hoàn hảo được chiết xuất từ men sake thiên nhiên và được thử nghiệm với hơn 350 phương pháp lên men khác nhau. SK-II rất giàu Polysaccharides, protein và các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên có tác dụng cải thiện, tái tạo chức năng của da, đẩy nhanh quá trình tách tế bào da chết, làm chậm quá trình lão hoá, tăng sức sống cho làn da. Sự kết hợp các thành phần như Vitamin, Amino acid, khoáng chất và axit hữu cơ sẽ thẩm thấu sâu trong da, bổ sung cho da lượng dưỡng chất cần thiết, giúp da trở nên mềm mại, căng mịn tự nhiên.

Mỹ phẩm SK-II gồm các dòng sản phẩm sau

  • Dòng Cơ Bản - Pitera™ Essential
  • Chống lão hoá - Anti-Aging
  • Làm trắng da – Whitening
  • Dòng cao cấp - Pitera™ Luxury
  • Bộ sản phẩm Giftset
Các thành phần tự nhiên trong bộ sản phẩm này không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào; không gây bít lỗ chân lông, không làm da khô đi hoặc dầu lên, không gây kích ứng,… Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng bộ mỹ phẩm SK-II bất kỳ khi nào bạn muốn.

Mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp da SK-II

Sử dụng bộ mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp toàn diện cho da SK-II giúp bạn làm đẹp hoàn hảo với các tiêu chí cần có của một làm da. Đó cũng là lí do nền công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản luôn xem SK-II như một “bảo vật” vì đảm bảo tốt hình thức và chất lượng sản phẩm. Sau quá trình thử nghiệm, SK-II luôn được đánh giá là serum mỹ phẩm phù hợp cho làn da phụ nữ ở mọi lứa tuổi, thích hợp với cả làn da của những người đàn ông Châu Á nói riêng và người phương Tây nói chung. Với những tác dụng “thần dược” như trên những thắc mắc như mỹ phẩm SK-II có tốt không? Có trị mụn hiệu quả không? đã không còn là nỗi băn khoăn, lo lắng chung của các chị em phụ nữ, nhất là những làn da nhạy cảm, “kén” mỹ phẩm.

No comments:

Post a Comment